Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Những lưu ý khi mua laptop cũ cho dân văn phòng

Dân văn phòng là những người có nhu cầu s dụng laptop cao nhất, nhưng việc mua một chiếc laptop mới để làm việc trong môi trường này là rất phí, vì vậy, đã có rất nhiều người tìm đến việc mua một chiếc laptop cũ giá rẻ để sử dụng, vừa tiết kiệm chi phí mà lại có thể phục vụ cho nhu cầu làm việc của mình. Vậy khi mua laptop cũ, dân văn phòng nên lưu ý những gì?


Đầu tiên, khả năng lưu trữ của máy là điều rất quan trọng khi sử dụng laptop cũ dành cho dân văn phòng. Các ổ cứng nên có thể lưu trữ nhiều tài liệu mà họ mong muốn.
Thứ hai, kích thước màn hình là quan trọng, nhưng còn phụ thuộc vào cách người ta sẽ sử dụng, nếu bạn không mang về thì nên lựa những dòng laptop có kích thước màn hình lớn để dễ nhìn, nhưng nếu bạn hay mang về hoặc công việc của bạn yêu cầu di chuyển nhiều, thì nên lựa những loại vừa phải, kích thước nhỏ gọn để bạn tiện lợi trong quá trình di chuyển.
Thứ ba, CPU, bộ nhớ và đồ họa cũng quan trọng, vì khả năng xử lí dữ liệu, tốc độ máy chạy nhanh hay chậm cũng được giới văn phòng rất quan tâm. Bộ vi xử lý lõi kép cũng nên được sử dụng và phải đảm bảo tốc độ xử lý tốt.
Thứ tư, kết nối tốt là quan trọng bởi vì Wi-Fi và Ethernet là điều quan trọng để kết nối với các thông tin trên internet.
Tiếp theo, các phụ kiện như bộ chuột là quan trọng để có thể tránh tình trạng các phụ kiện bị hư lặp đi lặp lại.


Cuối cùng, tuổi thọ pin dài là rất quan trọng trong các chuyến đi kinh doanh để chủ sở hữu laptop cũ có thể làm việc tốt mà không quan tâm nhiều đến vấn đề về pin.
Các bạn có thể tìm mua các dòng laptop cũ giá rẻ ở các cửa hàng thu mua laptop cũ uy tín trên thị trường.
Việc sử dụng laptop cũ cho dân văn phòng rất là quan trọng, để thực hiện công việc một cách tốt nhất, đem lại hiệu năng làm việc cũng như các thành tích cá nhân cũng như của doanh nghiệp. Chính vì vậy, bạn cần đưa ra những lựa chọn đúng đắn khi sử dụng dòng laptop cũ giá rẻ hay laptop mới hiện đại.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét