Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Kết quả không tưởng khi uống 3 lít nước tinh khiết mỗi ngày sau một tháng

Điều gì rút ra được từ kết quả này? Chúng ta nên uống nhiều nuoc tinh khiet hơn nữa. Bạn cũng có các loại nước thay thế khác như soda, nước có ga, nước trái cây hay cà phê nhưng không gì tốt bằng nuoc tinh khiet. Bạn không chỉ giảm cân và trông trẻ hơn cả chục tuổi mà bạn còn cảm thấy khỏe hơn.
Bạn hãy chia sẻ những lợi ích của việc uống nhiều nuoc tinh khiet cho sức khỏe tốt và sự trẻ đẹp với tất cả bạn bè nhé!
Sarah Smith là một người phụ nữ Anh 42 tuổi, là mẹ của hai đứa con. Cô bị chứng đau nửa đầu và bác sĩ đã đề nghị cách chữa trị bằng phương pháp suối nguồn tươi trẻ cho cô.
Bác sĩ đề nghị cô giảm lượng caffeine và chấp hành nghiêm ngặt việc tăng lượng nuoc tinh khiet trong chế độ uống của cô.
Việc thay đổi lượng nuoc tinh khiet đưa vào cơ thể dẫn đến sự thay đổi rõ ràng trong vẻ ngoài của cô. Thói quen cũ của cô khiến lượng nuoc tinh khiet hằng ngày cô uống rất ít, bắt đầu một ngày với một tách trà, sau đó cô uống một ly nuoc tinh khiet trong bữa trưa và một ly nữa vào bữa tối, trung bình  cô dùng khoảng một lít nuoc tinh khiet trong một ngày.
Nghe thì có vẻ như đủ, nhưng thật ra là cô rất thiếu nước. Việc uống 8 ly nuoc tinh khiet hằng ngày hiện nay có thể là chưa đủ nếu bạn hoạt động nhiều.
Sau khi nghe lời khuyên của bác sĩ, cô đã đều đặn mỗi ngày uống 12 ly nuoc tinh khiet trong một tháng thì đã có sự thời đổi đáng kể.


Kết quả sau mỗi tuần của cô là:
Tuần 1 - Cân nặng: 54kg, vòng eo: 71cm
Nhức đầu là kết quả của sự kéo màng kết nối bộ não đến hộp sọ của bạn, Sarah đã học được điều đó. Ngay sau khi cô bắt đầu bổ sung chế độ ăn uống của mình với nhiều chất lỏng, nên chứng đau nửa đầu của cô đã bắt đầu biến mất.
Tuần 2 - Cân nặng: 53.5 kg (đã giảm 0.5kg), vòng eo: 71cm
Mụn trên khuôn mặt của tôi đang giảm dần và quầng thâm quanh mắt của cô bắt đầu mờ hơn. Cô rất hài lòng về việc này khi chị họ của cô khen da mặt dạo này trông sáng lên.
Tuần 3 - Cân nặng: 53kg (đã giảm được 1kg), vòng eo: 70cm (đã giảm 1cm)
Bạn có tin được không, Sarah đã giảm 1kg chỉ bằng cách uống nhiều nước hơn. Cô không hề có chế độ ăn kiêng truyền thống hay tập thể dục nhiều hơn. Tuy nhiên, cô cũng chia sẻ rằng cô cảm thấy ít đói hơn.
Tuần 4 - Cân nặng: 52.5kg (giảm tổng cộng 1.5kg) vòng eo: 68.5 cm (giảm 2.5cm vòng eo)


Sarah hoàn toàn bất ngờ với kết quả có được. Cô trông giống như một người khác, hoàn toàn lột xác. Quầng thâm quanh mắt và mụn đã hoàn toàn biến mất. Cô cảm thấy gọn gàng hơn. Thật tuyệt vời vì điều duy nhất tôi đã thay đổi là lượng nước tôi uống.
Nếu bạn muốn có kết quả hoàn hảo như Sarah, hãy từ bỏ các loại đồ uống khác, bao gồm các đồ uống chứa caffein và cồn mà hãy dùng nuoc tinh khiet nhiều vào nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét