Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Những dòng laptop cũ giá rẻ năm 2015

Mỗi năm trôi qua thì trên thị trường công nghệ Việt nam lại có nhiều sản phẩm trở thành đồ cũlaptop cũng vậy. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những dòng laptop cũ năm 2015 để các bạn dễ dàng chọn lựa và tham khảo nhé!
  1.     Laptop dell


Laptop dell cũ được ra mắt từ năm 2013 trở về trước trên thị trường có nhiều sản phẩm như Dell dòng Latitude, XPS, Inspiron.. các dòng máy này có đặc trưng là có thiết kế khá ổn, cấu hình đẹp và giá cả khá mềm.
Trong các dòng máy của Dell cũ các bạn có thể chọn lựa giá dưới 5 triệu như Latitude E-series với chất lượng ổn định, đây là dòng máy được xem là dành cho doanh nhân nhưng hiện tại vô cùng phù hợp với người dùng là các học sinh sinh viên hay những người có thu nhập thấp.
  2.     Laptop Asus
Dòng Asus cũ giá rẻ như dòng K40IN khá bền b, chắc chắc dù ra đời từ những năm 2010 nhưng chất lượng máy khá ổn và hiện nay được bán với mức giá khá mềm, vì vậy các bạn có thể chọn lựa và sử dụng.
  3.     Laptop Sony vaio cũ
Hãng công nghệ Sony luôn làm mới mình qua từng sản phẩm, với một số sản phẩm về laptop sony cũ phải kể đến như sony vaio mini... các sản phẩm này gây ấn tượng với người dùng bởi sự thanh lịch, sang trọng và giá cả cũng khá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.
  4.     Laptop HP cũ
Thương hiệu HP được nhiều người biết đến với những dòng laptop khá phù hợp, đẹp về kiểu dáng và cấu hình khá ổn, song theo thời gian có một số sản phẩm trở thành hàng “cũ” và được bày bán với mức giá rất mềm. Có thể kể đến một số loại máy như HP Elitebook-series, HP Probook...được sản xuất từ những năm 2012 trở về trước.


  5.     Laptop Lenovo cũ
Những sản phẩm ở dòng Lenovo phải kể đến là có sự bền bỉ, chắc chắc và được kế thừa từ những sản phẩm công nghệ của IBM với một số dòng Thinkpad. Laptop năm 2015 không thể không kể đến các dòng Thinkpad đang làm mưa gió trên thị trường được những người mê game đón nhận nồng nhiệt.

Laptop cũ giá rẻ năm 2015 không ngừng được các hãng phân phối công nghệ, các cửa hàng bán lẻ tung ra thị trường, vì vậy bạn hãy là người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn cho mình một sản phẩm laptop phù hợp nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét