Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

10 cách mix chân váy midi tuyệt đẹp ngày đông


Hãy làm mới phong cách thời trang ngày đông lạnh của bạn bằng 10 cách kết hợp chân váy midi dưới đây!


Nếu bạn là người yêu thích style cổ điển, set áo len cardigan mỏng mix cùng chân váy midi và giày đế thô tông xuyệt tông với màu áo sẽ giúp bạn thật yêu kiều và trang nhã. 


Với những cô gái có chiều cao khiêm tốn, bạn vẫn có thể chọn váy midi với những đường xếp ply dọc thân váy mix cùng giày cao gót cùng tông màu để tạo cảm giác chân dài miên man. 


Với chiếc chân váy kẻ ô vuông này, bạn có thể mix cùng áo len hoặc sơ mi đen hoặc trắng đều rất đẹp. Đừng quên chọn một chiếc túi xách màu nổi như đỏ hoặc xanh cobalt để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục nhé! 


Áo thun kẻ ngang mix cùng chân váy voan mềm rủ và áo khoác denim giúp bạn vừa trẻ trung lại vừa cá tính khi xuống phố. 


Xu hướng white on white đang khiến các tín đồ thời trang trên toàn thế giới phát sốt. Và nếu bạn đang sở hữu một chiếc chân váy ren trắng, hãy thử mix chúng cùng chiếc áo thun hoặc len màu trắng để cập nhật hot trend ngay nào! 


Chọn áo sơ mi kẻ mix cùng chân váy xanh và phụ kiện hợp tông màu, cô bạn này thật sự nổi bật giữa phố đông. 


Cách mix đồ layer cho chân váy bao gồm áo len chui đầu và áo sơ mi bên trong chưa bao giờ bị lỗi mốt. Và nếu bạn muốn thật sành điệu, hãy kết hợp cùng đôi giày slip on đế bằng đang làm mưa làm gió trong năm 2015 này! 


Chân váy pleat cùng tông màu với kính mắt, giày cao gót và túi xách cầm tay mang đến cho cô bạn này sự tự tin và phong cách “chất lừ”. 


Khăn quàng cổ và giày cao gót và túi xách họa tiết da báo tiệp với màu nâu của chân váy cũng giúp cô bạn này ghi điểm tuyệt đối. 


Đỏ, đen và nude là bộ ba lúc nào cũng “đúng”. Vì vậy, đừng ngại áp dụng quy tắc này khi bạn mặc chân váy màu đỏ nhé! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét